Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Mua bàn thờ tại đâu đây các bạn ?

HI ! Xin chào cả nhà, nhà mình năm nay sẽ đón tết tại nhà mới. Vì thế mình cần mọi thứ mới tinh nhất là bàn thờ nữa đấy. Bàn thờ phải là bàn thờ mới chứ không chuyển từ nhà cũ sang nhà mới. Mình thì đang thích bàn thờ kiểu này:


Đây là mẫu bàn thờ hiện đại dành cho nhà chung cư, nhưng mình thấy rất đẹp so với tiêu chuẩn của mình. Chưa kể bàn rất gọn nhẹ, đơn giản và có thể để được mâm cúng ở bàn dưới nên thuận tiện vô cùng.

Mình đi lòng vòng quanh một vòng thị trường, thì thấy chỉ đồ thờ của Sơn Đồng Hoài Đức là đẹp nhất, chất lượng cao nhất. Những công ty ở Sơn ĐỒng thì có rất nhiều, nhưng mình tìm thấy website bantutho.vn là bán nhiều hàng đẹp nhất.

Chế độ bảo hành của công ty này là 10 năm cho các sản phẩm của mình, nghe đã thấy hấp dẫn rồi đấy ! Ngoài ra còn hỗ trợ vận chuyển tới tận tay khách hàng nữa !

Các bạn mua hàng của Sơn ĐỒng là giúp làng nghề phát triển nhé ! Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét