Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Giới thiệu công ty quảng cáo BNT

Xin chào các bạn, tôi là Việt An, tôi có người bạn làm ở BNT và sau đây tôi xin giới thiệu về công ty quảng cáo BNT giúp bạn ý tiếp cận thêm nhiều khách hàng hơn nữa !

Là một trong những công ty quảng cáo hàng đầu có trụ sở tại Hà Đông, Hà Nội, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công nhiều công trình quảng cáo khác nhau, chúng tôi tự hào mang tới cho các bạn rất nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm:

Quảng cáo cẩu tháp
Quảng cáo LED
Biển quảng cáo hộp đèn
Biển quảng cáo Hiflex
Biển quảng cáo ngoài trời

Và hàng trăm loại biển quảng cáo khác nhau tuỳ theo nhu cầu của các bạn, từ màu sắc cho tới kích thước sẽ được chúng tôi tư vấn cụ thể cho các bạn sau khi nhận được yêu cầu và khảo sát, chúng tôi cũng sẽ thiết kế miễn phí cho các bạn xem trước được biển quảng cáo của mình nên các bạn hoàn toàn chủ động chỉnh sửa cũng như đề xuất thêm các chi tiết !

Chúng tôi có bảo hành cho các bạn, biển bảng đều được bảo hành lỗi kỹ thuật trong một thời gian thoả thuận tuỳ theo loại biển khác nhau !

Để có thông tin cụ thể, các bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng của BNT để được tư vấn trực tiếp !

Cảm ơn các bạn đã quan tâm !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét