Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Giới thiệu dịch vụ khắc dấu của Khacdau123.com

Xin chào các bạn, tôi là Việt An, tôi làm việc cho công ty khắc dấu Khacdau123.com, sau đây tôi xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ của mình !

Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dấu lớn nhất Hà Nội, trong thời gian qua chúng tôi đã khắc cho hàng ngàn doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu, với mẫu mã đa dạng cùng chủng loại dấu, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho các bạn các loại con dấu bền nhất, tốt nhất và hịn nhất, có bảo hành 1 năm cho các loại con dấu nhé !

Là một trong những doanh nghiệp lớn, chúng tôi bảo hành cho các bạn, ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển miễn phí con dấu tới tận tay khách hàng, giúp các bạn nhanh chóng có trên tay con dấu của mình mà không cần phải đi lại nhiều lần !

Chúng tôi có cung cấp các loại dấu sau đây:

Dấu vuông
Dấu tròn
Dấu chức danh
Dấu hoàn công
Dấu chữ ký
Dấu tên

Và các loại con dấu khác !
Trong trường hợp các bạn cần khắc dấu, đừng ngại liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét