Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Khắc dấu tên giá rẻ tại Khacdau123.com

Dấu tên là con dấu có tên của người sở hữu, thực tế dấu tên và dấu chức danh là giống nhau, vì nhiều khi dấu chức danh bao gồm như dấu tên và chức danh !

Dấu tên giúp cho người sở hữu có thể tăng uy tín của mình với khách hàng hoặc với đối tác, nếu các bạn đang cần khắc dấu tên hãy liên hệ tới khacdau123.com của chúng tôi nhé, chúng tôi có nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn !

Chúng tôi ngoài khắc dấu tên cho các bạn ra, còn có hàng tá các loại dấu khác cho các bạn lựa chọn bao gồm:

Dấu hoàn công
Dấu chức danh
Dấu chữ ký
Dấu vuông
Dấu tròn
Dấu công văn

Và nhiều loại dấu khác theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi  có kích thước dấu khác nhau cho các bạn lựa chọn, chúng tôi có công nghệ hiện đại, có màu mực cho các bạn chọn và chúng tôi bảo hành cho các bạn đến nơi đến chốn !

Nếu các bạn đang cần khắc dấu, liên hệ ngay tới Khacdau123.com nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét