Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Kết cái lọ treo tinh dầu trên ô tô anh ghệ !

Xin chào các bạn ! Gần đây mình thấy xe người yêu hôi quá nên đã góp ý rằng nên mua một chai tinh dầu treo khử mùi để cho thơm tho ! Dễ chịu và chống say xe. Anh ghệ nhà mình đã mua, quả thực thú vị và thơm lắm nhé !

Tinh dầu treo xe cực đẹp và thơm
Chỉ với một lọ tinh dầu treo xe giúp khử mùi thôi mà mình thích đi xe anh ấy hơn hẳn. Đơn giản vì trong xe ngoài mùi dầu máy ra còn có mùi nội thất khó chịu lắm. Chưa kể là mùi thuốc lá anh ấy xả ra hàng ngày ám vào nội thất ngửi thấy ghê chết đi được ý !

Hơn nữa, tinh dầu thiên nhiên nên có nhiều lợi ích tới sức khỏe con người. Các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi khi tinh thần thư thái hơn. Những lọ tinh dầu tỏa hương nhè nhẹ đúng mùi mà bạn thích đảm bảo sẽ giảm căng thẳng cho các chuyến hành trình dài của bạn !

Hiện nay trên LIPPI bán với giá khá hợp lý là 190 ngàn. Với giá này thì các bạn yên tâm, sản phẩm chất lượng cao và an toàn khi sử dụng lắm !

Các bạn có thể tham khảo các mùi hương tại sản phẩm tinh dầu khử mùi ô tô ! LIPPI đang có chính sách giao hàng toàn quốc nên các bạn cứ order là về tới nhà nhé !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét