Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Xin giới thiệu công ty Minh Đức

Xin chào các bạn ! Bài viết này mình dành để giới thiệu các sản phẩm của công ty Minh Đức, chúng tôi chuyên thiết kế, thi công và tư vấn cho các quán net bàn ghế chơi game phù hợp nhất và giá thành hợp lý nhất !


Chúng tôi đã nhiều năm phân phối các sản phẩm bàn ghế game cho các đối tác bán buôn hoặc làm các dự án nhỏ lẻ. Chúng tôi cũng bán lẻ các sản phẩm của mình. Nếu bạn là chủ quán net hay game thủ thì đều có thể liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Các loại bàn của chúng tôi rất đa dạng, từ bàn chân I cho tới bàn chân C đáng yêu. Hay bàn hộp âm cho tới bàn hai cấp. Nói chung các bạn cứ yên tâm tất thảy các bàn của chúng tôi đều phù hợp với tình hình quán net hoặc đầu tư của bạn !

Bàn có mặt kính với hình ảnh lung linh được in vào decal. Các bạn có thể tùy chọn hình ảnh để in và màu sắc chủ đạo.

Liên hệ ngay tới chúng tôi theo địa chỉ ( https://banghegame.vn/ )  để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét